Kích thước gạt mưa ô tô Xe tải Ollin 3.5 Tấn 2016 - 2022

Gạt mưa ô tô phù hợp với:
Xe tải Ollin 3.5 Tấn 2016 - 2022
Tìm kiếm gạt mưa cho xe khác

Kích thước gạt mưa Xe tải Ollin 3.5 Tấn 2016 - 2022 lần lượt là 22inches ~ 55cm22inches ~ 55cm cho bên lái và bên phụ.

Bộ gạt mưa là một trong những bộ phận không thể thiếu trên xe ô tô, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn khi lái xe trong điều kiện thời tiết xấu như mưa, tuyết, sương mù… Nhưng không phải bộ gạt mưa nào cũng phù hợp với xe ô tô của bạn. Vậy làm thế nào để chọn được bộ gạt mưa phù hợp cho xe tải Ollin 3.5 tấn của bạn?

1. Kiểm tra kích cỡ lưỡi gạt mưa: Đầu tiên, bạn cần xác định kích cỡ lưỡi gạt mưa phù hợp với kích thước của kính chắn gió của xe tải Ollin 3.5 tấn. Trên thị trường hiện nay, lưỡi gạt mưa có độ dài từ 14 đến 28 inch, vì vậy bạn cần chọn kích cỡ phù hợp với xe của mình để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng.

2. Tính năng chống ồn: Bạn nên chọn bộ gạt mưa có tính năng chống ồn để giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng. Bộ gạt mưa chất lượng tốt giúp gạt mưa nhẹ nhàng và êm ái hơn, giảm thiểu nhiễu âm khi lái xe trong điều kiện mưa gió.

3. Chất lượng và độ bền: Bạn nên chọn bộ gạt mưa của các thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng tốt để đảm bảo độ bền và độ ổn định trong quá trình sử dụng. Bộ gạt mưa kém chất lượng có thể bị mòn hoặc hư hỏng nhanh chóng, gây tổn thất cho người dùng.

4. Công nghệ gạt mưa: Hiện nay trên thị trường có nhiều công nghệ gạt mưa khác nhau như gạt mưa phun nước, gạt mưa xoay tăng cường, giảm chấn, đôi gạt mưa… Bạn nên chọn công nghệ phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình.

5. Giá thành: Cuối cùng, bạn nên chọn bộ gạt mưa có giá cả hợp lý và phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Trên thị trường có nhiều lựa chọn với mức giá khác nhau, bạn có thể tìm hiểu và so sánh giá để có được bộ gạt mưa chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp.

Với những lưu ý trên, bạn có thể chọn được bộ gạt mưa phù hợp cho xe tải Ollin 3.5 tấn của mình và đảm bảo an toàn khi lái xe trong điều kiện thời tiết xấu.

Tư vấn miễn phí

Thông số cơ bản Xe tải Ollin 3.5 Tấn 2016 - 2022

-Động cơ: Dầu
-Số ghế ngồi: 2
-Công suất: 135 mã lực
-Tổng trọng tải: Tới 3.5 tấn
-Kích thước xe: 4.7m x 2.2m x 2.3m (D/R/C)
-Khối lượng tồn khối: 2.1 tấn

Đánh giá

Đánh giá của khách hàng về Xe tải Ollin 3.5 Tấn thường là rất tích cực. Nó được nhận xét là có độ bền cao, hiệu quả tối ưu, vận hành dễ dàng, an toàn và ngắn nhất thời gian để hoàn thành công việc. Xe cũng được chứng nhận của Công ty Bảo vệ môi trường (EPA) về khí thải, do đó đảm bảo môi trường sạch sẽ hơn. Ngoài ra, nó còn có nhiều tính năng hữu ích như hỗ trợ điều khiển động cơ, trợ lực lái trung bình, tính năng ảo hóa và bảo vệ thêm từ xa.

Thông tin kích thước gạt mưa Xe tải Ollin 3.5 Tấn 2016 - 2022

Kích thước khuyến nghị

Bên lái: 22inches ~ 55cm
Bên phụ: 22inches ~ 55cm

Loại cần gạt (Móc U)