Kích thước gạt mưa ô tô Volkswagen Beetle Hacth 2011 - 2015

Gạt mưa ô tô phù hợp với:
Volkswagen Beetle Hacth 2011 - 2015
Tìm kiếm gạt mưa cho xe khác

Kích thước gạt mưa Volkswagen Beetle Hacth 2011 - 2015 lần lượt là 22inches ~ 55cm22inches ~ 55cm cho bên lái và bên phụ.

Mua: Hành động chi tiêu tiền mua hàng hoặc dịch vụ.

Gạt mưa: Thiết bị lắp trên xe ô tô để vệ sinh làm sạch kính trước và sau.

Xe ô tô: Phương tiện hàng đầu cho việc đi lại trên đường phố.

Volkswagen Beetle: Mô hình xe hơi có kiểu dáng độc đáo, được sản xuất bởi hãng ô tô Volkswagen.

2011 – 2015: Thời gian sản xuất và phát hành của dòng xe Volkswagen Beetle.

Tư vấn miễn phí

Thông số cơ bản Volkswagen Beetle Hacth 2011 - 2015

Kiểu dáng:
Volkswagen Beetle Convertible là một phiên bản mới nhất của Beetle Convertible. Nó được thiết kế với những dòng nét rõ ràng, thiết kế gọn gàng và màu sắc đặc biệt.

Kích thước:
Tông chiều dài của xe là 168,4 inch, chiều cao là 58,3 inch, chiều rộng là 71,2 inch và trọng lượng là 2.814 lbs.

Động cơ:
Xe được trang bị bộ động cơ khí dung tích 2 lít động cơ dẫn động cơ turbo 5 cylinder. Với công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 207 lb-ft, Beetle Convertible cung cấp hiệu năng và hiệu suất cao.

Hộp số:
Xe được trang bị hộp số Tiptronic 6 cấp.

Thiết kế nội thất:
Nội thất của xe được thiết kế với những chất liệu cao cấp, thời trang và bền bỉ. Xe được trang bị đầy đủ các tính năng và thiết bị tiện ích như hệ thống điều khiển đa điều khiển, hệ thống audio và đọc CD, Bluetooth, bàn đạp ga, điều chỉnh ghế lái và hơn thế nữa.

Đánh giá

Đánh giá xe Volkswagen Beetle Convertible 2011 – 2015

Volkswagen Beetle Convertible là một trong những chiếc xe hạng sang được rất nhiều người ưa chuộng. Đây là một chiếc xe đẹp, sang trọng và hiện đại cùng với những tính năng an toàn và hiệu suất khá cao.

Ở phía trước, Volkswagen Beetle Convertible có phong cách thiết kế thời thượng với biên độ dài, hốc đèn đuôi giống như các mẫu xe thời trang hiện đại. Nội thất tiêu chuẩn của xe là tinh tế và sang trọng. Cửa sổ trời trải rộng hơn cho thời gian Du lịch và đi trải nghiệm thú vị.

Cấu hình nội thất của xe bao gồm nhiều tính năng an toàn như điều hòa nhiệt độ, hệ thống bảo vệ tự động, phanh ABS và air-bag. Xe cũng cung cấp nhiều tính năng giảm xóc như điều khiển điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ lái xe (ASR) và điều khiển điện tử rãnh số (EDS).

Về hiệu suất, Volkswagen Beetle Convertible có hai động cơ dầu turbo và điện tử. Động cơ dầu sử dụng là 1.8L TSI cung cấp công suất tối đa của 170 mã lực và 220 lb-ft. của mô-men xoắn. Hiệu suất đa dạng của xe được bảo đảm bởi hộp số sàn số 6 vật lý.

Tổng quan, Volkswagen Beetle Convertible 2011 – 2015 là một chiếc xe hạng sang đẹp, thời thượng và có thể mang lại cảm giác thoải mái cho chủ nhân. Mẫu xe này có nhiều tính năng an toàn và hiệu suất cao, nhưng giá th

Thông tin kích thước gạt mưa Volkswagen Beetle Hacth 2011 - 2015

Kích thước khuyến nghị

Bên lái: 22inches ~ 55cm
Bên phụ: 22inches ~ 55cm

Loại cần gạt (Slim Top)