Kích thước gạt mưa ô tô Toyota Vios E 2008 - 2016

Gạt mưa ô tô phù hợp với:
Toyota Vios E 2008 - 2016
Tìm kiếm gạt mưa cho xe khác

Kích thước gạt mưa Toyota Vios E 2008 - 2016 lần lượt là 24inches ~ 60cm14inches ~ 35cm cho bên lái và bên phụ.

Thay thế gạt mưa là quá trình đổi mới phụ kiện trên xe hơi Toyota Vios 2008 – 2016 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của gạt mưa, giúp loại bỏ hoàn toàn sự cản trở khi lái xe trong thời tiết mưa, tăng cường khả năng thẩm mỹ mà không ảnh hưởng tới khả năng lái xe. Việc thay thế gạt mưa phải sử dụng các loại phụ tùng chính hãng để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Sự hiệu quả của việc thay thế gạt mưa sẽ giúp bạn lái xe an toàn, thoải mái trên đường trong điều kiện thời tiết xấu.

Tư vấn miễn phí

Thông số cơ bản Toyota Vios E 2008 - 2016

Toyota Vios 2016 vẫn là chiếc xe phù hợp với hầu hết người dùng ở mọi nhu cầu, giới tính và lứa tuổi. Thật đơn giản và tiết kiệm để duy trì khái niệm thành công lâu dài của nó. Giá trị thương hiệu đáng tin cậy mang đến cho Vios doanh số bán hàng vượt trội mà các đối thủ khác không thể vượt qua. Vì vậy, nó luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên khi khách hàng nghĩ đến.

Toyota Vios 2016 được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ mới, xe có kết nối USB, bluetooth, màn hình LCD lớn giúp người điều khiển theo dõi đầy đủ các thông số, thông tin cần thiết để lái xe an toàn. Phần cabin của mẫu xe 2016 được thiết kế khoa học hơn, khoảng để chân rộng rãi giúp người lái và hành khách tận hưởng cảm giác phấn khích không giới hạn trong suốt hành trình. Chất liệu thiết kế nội thất cũng được thay đổi, mang đến diện mạo mới cho tổng thể khoang lái của 4 phiên bản G, E, J và TRD.

Đánh giá

Toyota Vios E là một phiên bản nâng cấp trên phiên bản thường của Vios. Đây là một chiếc xe hợp lý với giá cả cũng như các tính năng mà nó cung cấp. Nó có thể được sử dụng thuận tiện trong môi trường nội thành, và nhờ vào tính khá giản dị của nó, Vios E còn đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, Vios E còn hỗ trợ động cơ mạnh mẽ 1.5L AVVi-4 và số tự động 4 cấp, động cơ này hoạt động hợp lý và cầm tay êm ái. Bên cạnh đó, nội thất của xe là hiện đại, đẹp mắt và thân thiện với người ngồi trong xe cũng như các tích hợp đa dạng.

Tổng kết, Toyota Vios E 2008 – 2016 là một chiếc xe hợp lý với tính năng và khuyến mãi tốt, động cơ mạnh mẽ và chất lượng nội thất cao. Nó rất phù hợp với các phong cách sống cuộc sống hiện đại.

Thông tin kích thước gạt mưa Toyota Vios E 2008 - 2016

Kích thước khuyến nghị

Bên lái: 24inches ~ 60cm
Bên phụ: 14inches ~ 35cm

Loại cần gạt (Móc U)