Kích thước gạt mưa ô tô Toyota Land Cruiser Prado 2009 - 2022

Gạt mưa ô tô phù hợp với:
Toyota Land Cruiser Prado 2009 - 2022
Tìm kiếm gạt mưa cho xe khác

Kích thước gạt mưa Toyota Land Cruiser Prado 2009 - 2022 lần lượt là 26inches ~ 65cm22inches - 55cm cho bên lái và bên phụ. Kích thước gạt mưa sau là 12inches ~ 30cm.

Thay gạt mưa là hoạt động thường xuyên cần thực hiện để bảo dưỡng và đảm bảo an toàn khi lái xe. Trong trường hợp cụ thể này, chúng ta sẽ mô tả việc thay gạt mưa cho xe ô tô Toyota Land Cruiser Prado 2009 – 2022.

Để thay gạt mưa cho xe ô tô Toyota Land Cruiser Prado 2009 – 2022, ta cần chuẩn bị những bộ phận cần thiết như gạt mưa mới và dầu bôi trơn. Tiến hành lấy gạt mưa cũ ra bằng cách nhổ mẫu trên đầu gạt, sau đó lắp đặt gạt mưa mới và ướt lên bằng dầu bôi trơn để mài dần và giảm mẫu.

Khi thay gạt mưa, chúng ta cần để ý đến việc đổi toàn bộ bộ phận. Việc đổi một bộ phận riêng lẻ sẽ không thật sự hiệu quả vì nhiều trường hợp có thể sinh ra mụn nước hoặc nhờn dần trên khung thanh thiết bị gia tục. Do đó, ngoài việc thay gạt mưa, chúng ta nên kiểm tra khả năng lão hoa của tất cả các bộ phận khác trên xe cũng như nhờ kiểm tra và hủy bỏ những món đang còn làm được như mong đợi.

Việc thay gạt mưa cho xe ô tô Toyota Land Cruiser Prado 2009 – 2022 được thực hiện rất đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, chúng ta cần chuẩn bị tiền khoán để đổi gạt mưa theo đúng thời gian nhập khẩu và sử dụng xe để bảo vệ độ an toàn và đảm bảo hiệu quả khi sử dụng xe ô tô Toyota Land Cruiser Prado 2009 – 2022.

Tư vấn miễn phí

Thông số cơ bản Toyota Land Cruiser Prado 2009 - 2022

Toyota Land Cruiser Prado 2022 là một dòng xe SUV mới nhất trong series Land Cruiser Prado của Toyota. Dưới đây là một số thông tin về phiên bản mới này:

  • Động cơ: 2.8L Diesel hoặc 3.5L V6 xăng
  • Công suất tối đa: 174 mã lực cho động cơ diesel và 305 mã lực cho động cơ xăng
  • Mô-men xoắn tối đa: 420 Nm cho động cơ diesel và 362 Nm cho động cơ xăng
  • Hộp số: tay lái hoặc tự động 6 hoặc 10 cấp số
  • Hệ thống dẫn động: 4WD với các chế độ lái khác nhau
  • Kích thước: chiều dài khoảng 4,85 m, chiều rộng khoảng 1,89 m, chiều cao khoảng 1,89 m
  • Trọng lượng: từ khoảng 2.110 đến 2.330 kg (tùy thuộc vào phiên bản và tùy chọn động cơ)

Ngoài ra, các phiên bản của Toyota Land Cruiser Prado 2022 còn được trang bị nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch, hệ thống âm thanh JBL cao cấp, hệ thống điều khiển hành trình thông minh, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống khởi động bằng nút bấm.

Đánh giá

Toyota Land Cruiser Prado là một trong những xe SUV nổi tiếng nhất thế giới, được sử dụng rộng rãi tại các khu vực khắp nơi trên thế giới. Nó được sản xuất từ năm 2009 cho đến hiện nay và có nhiều cải tiến.

Toyota Land Cruiser Prado cung cấp một trải nghiệm lái xe tuyệt vời với khả năng vận hành an toàn và ổn định. Xe sở hữu bộ động cơ V6 và V8, hộp số tự động và hộp số 6 và 8 cấp, với công suất từ 220 đến 265 mã lực. Xe cũng được trang bị các tính năng an toàn, bao gồm phanh ABS, airbag cả hai bên, phanh EBD, cảm biến lò xo, hệ thống giới hạn tốc độ và hệ thống chống động cơ độc lập.

Toyota Land Cruiser Prado cũng cung cấp một thiết kế nội thất cao cấp và bền bỉ, yếu tố đó làm cho xe trở nên thu hút hơn. Nội thất bao gồm bàn điều khiển điều hòa không khí, điều khiển bãi đậu xe, hệ thống âm thanh, hệ thống điều khiển cửa sổ và gương chiếu hậu.

Tổng thể, Toyota Land Cruiser Prado cung cấp một trải nghiệm lái xe tuyệt vời, uy lực và an toàn. Nó là một trong những xe SUV hàng đầu của thế giới và luôn được sử dụng rộng rãi ở nhiều khu vực khác nhau. Nó đáp ứng được các nhu cầu di chuyển của người sử dụng với độ bền cao và độ an toàn cao.

Thông tin kích thước gạt mưa Toyota Land Cruiser Prado 2009 - 2022

Kích thước khuyến nghị

Bên lái: 26inches ~ 65cm
Bên phụ: 22inches - 55cm
Phía sau: 12inches ~ 30cm

Gạt trước (Móc U)

Gạt sau (DRB)

Gạt mưa phía sau Toyota Land Cruiser Prado