Kích thước gạt mưa ô tô Porsche Cayenne 2010 - 2017

Gạt mưa ô tô phù hợp với:
Porsche Cayenne 2010 - 2017
Tìm kiếm gạt mưa cho xe khác

Kích thước gạt mưa Porsche Cayenne 2010 - 2017 lần lượt là 26inches ~ 65cm26inches ~ 65cm cho bên lái và bên phụ. Kích thước gạt mưa sau là 14inches ~ 35cm.

Cách lắp đặt gạt mưa cho xe ô tô Porsche Cayenne 2010-2017 không quá khó khăn và bạn có thể thực hiện nó một cách dễ dàng. Đầu tiên, bạn cần một bộ gạt mưa thay thế tùy thuộc vào kích cỡ của kính chắn gió của chiếc xe của bạn. Sau đó, bạn sẽ thực hiện các bước sau:

1. Vị trí: Đảm bảo rằng chiếc xe của bạn đang ở một vị trí an toàn. Nếu bạn quyết định thay đổi ngay bên đường, cố gắng đưa chiếc xe của bạn vào một vị trí nơi bạn có thể an toàn đứng bên cạnh.

2. Gạt mưa trước: Lấy lưỡi gạt mưa trước và bóp vàng xuống để rút lưỡi gạt khỏi vị trí của nó.

3. Lắp gạt mưa mới: Lắp lưỡi gạt mới vào bộ phận giữ sau bằng cách đơn giản bước vào và ấn lưỡi gạt vào gờ khớp của chân lưỡi gạt.

4. Đảm bảo gắn chặt: Đảm bảo rằng lưỡi gạt được gắn chặt vào chân gạt, và kiểm tra các mối nối đã cứng chặt và an toàn.

5. Lặp lại bước giống như phía trước: Thực hiện cùng một quá trình với lưỡi gạt mưa phía sau.

6. Kiểm tra: Với cả hai lưỡi gạt mưa đã được lắp đặt vào vị trí, hãy thử chạy chúng để đảm bảo rằng chúng hoạt động tốt và không gây lỗ hổng nào.

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đã hoàn thành quá trình thay thế lưỡi gạt mưa của xe ô tô Porsche Cayenne 2010-2017.

Tư vấn miễn phí

Thông số cơ bản Porsche Cayenne 2010 - 2017

Màu sắc:
– Màu đen
– Màu trắng
– Màu xanh lá cây
– Màu xám
– Màu vàng
– Màu đỏ

Kích thước và trọng lượng:
– Chiều dài x chiều rộng x chiều cao: 4,945 mm x 2,085 mm x 1,694 mm
– Trọng lượng rỗng: 2,205 kg

Động cơ:
– 4.0L V8
– 3.6L V6
– 2.9L V6

Đánh giá

Porsche Cayenne được coi là một trong những chiếc xe SUV đại tiện nhất hiện nay. Nó có các tính năng và kỹ thuật tiên tiến, với thiết kế bên ngoài trang nhã và liền mạch. Tiếp đó là cảm giác tĩnh lặng khi lái xe, thời gian phanh nhanh và khả năng tăng tốc cao, cùng hệ thống kiểm soát an toàn nhiều tính năng. Ngoài ra, nó cũng có khá nhiều tiện ích với hệ thống tích hợp Apple CarPlay và cổng kết nối USB. Nó cũng có một số tùy chọn phong cách thể thao để giúp bạn tự tin hơn khi cạnh tranh với người đi xe hơi khác.

Tổng quan, Porsche Cayenne là một xe SUV trang nhã với nhiều tính năng tiên tiến, thiết kế bên ngoài ưa nhìn và cảm giác tĩnh lặng khi lái xe. Nó có khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định và cung cấp hàng loạt các tính năng an toàn. Ngoài ra, nó cũng cung cấp rất nhiều tiện ích như hệ thống Apple CarPlay và cổng kết nối USB. Vì vậy, Porsche Cayenne đáp ứng được các yêu cầu của người dùng về hiệu suất, công nghệ và an toàn.

Thông tin kích thước gạt mưa Porsche Cayenne 2010 - 2017

Kích thước khuyến nghị

Bên lái: 26inches ~ 65cm
Bên phụ: 26inches ~ 65cm
Phía sau: 14inches ~ 35cm

Gạt trước (Slide Lock)

Gạt sau (WTRA6)

Gạt mưa phía sau Porsche Cayenne