Kích thước gạt mưa ô tô Mitsubishi Xforce 2022 - 2023

Gạt mưa ô tô phù hợp với:
Mitsubishi Xforce 2022 - 2023
Tìm kiếm gạt mưa cho xe khác

Kích thước gạt mưa Mitsubishi Xforce 2022 - 2023 lần lượt là 22inches ~ 55cm14inches ~ 35cm cho bên lái và bên phụ. Kích thước gạt mưa sau là 12inches - 30cm.

Chúng tôi hiểu rằng việc thay gạt mưa không chỉ là một bước quan trọng để duy trì tầm nhìn an toàn khi lái xe, mà còn là một phần không thể thiếu của việc bảo dưỡng xe hơi định kỳ. Với Mitsubishi Xforce 100 của Quý khách, việc chọn lựa gạt mưa phù hợp không chỉ đảm bảo hiệu suất tối ưu mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của kính xe và cải thiện trải nghiệm lái xe.

Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi thay gạt mưa cho Mitsubishi Xforce 100:

  1. Chất lượng sản phẩm: Luôn lựa chọn gạt mưa chất lượng cao từ các nhà sản xuất uy tín. Gạt mưa tốt sẽ giúp loại bỏ nước mưa một cách hiệu quả và không tạo ra tiếng kêu lạ.
  2. Kích thước: Đảm bảo gạt mưa có kích thước phù hợp với Mitsubishi Xforce 100 của bạn. Việc sử dụng gạt mưa không phù hợp kích thước có thể gây hao mòn nhanh chóng hoặc không làm sạch kính hiệu quả.
  3. Thời gian thay đổi: Thường xuyên kiểm tra và thay đổi gạt mưa mỗi 6 đến 12 tháng, hoặc khi bạn nhận thấy hiệu suất của chúng đã giảm đi (như làm sạch kính không hiệu quả, gây ra tiếng kêu lạ, hoặc làm gây lộn xộn trên kính).
  4. Kiểm tra trước khi mua: Trước khi mua gạt mưa mới, hãy kiểm tra xem chúng có phù hợp với mô hình và kích thước của Mitsubishi Xforce 100 hay không. Hỏi nhà cung cấp hoặc cửa hàng dịch vụ ô tô để biết thông tin chính xác.
  5. Lắp đặt chính xác: Lắp đặt gạt mưa một cách chính xác và cẩn thận để đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn.

Quý khách hàng cũng có thể muốn xem xét việc sử dụng các loại gạt mưa cao cấp hoặc gạt mưa đa chức năng có thể cải thiện tốc độ làm sạch và hiệu quả của chúng trong điều kiện thời tiết đặc biệt khắc nghiệt.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc nhu cầu tư vấn cụ thể nào, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ Quý khách hàng để đảm bảo rằng bạn có được sự an toàn và hiệu suất tối ưu khi lái xe.

Tư vấn miễn phí

Thông số cơ bản Mitsubishi Xforce 2022 - 2023

Ngày 12 tháng 8 gần đây, Mitsubishi đã chính thức giới thiệu phiên bản thương mại của mẫu xe SUV-B Concept XFC dưới tên gọi Xforce. Với việc giữ nguyên thiết kế từ phiên bản ý tưởng và mức độ tương đồng lên đến 90%, Xforce hầu như không có sự khác biệt so với bản concept ban đầu.

Xforce, là một bước tiếp theo sau thành công của Xpander, được cải tiến với nhiều tính năng an toàn mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường và cạnh tranh với các đối thủ như KIA Seltos, Hyundai Creta, và các mẫu xe khác. Trên Xforce, sẽ có cải tiến bao gồm hệ thống kiểm soát lực phanh khi vào cua (AYC), hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe, và cảm biến phía sau xe để tăng cường an toàn. Có thể sẽ được trang bị thêm camera 360 độ toàn cảnh, tương tự như các phiên bản cao cấp của Xpander hiện nay.

Xe Mitsubishi Xforce 2024 có kích thước tổng thể là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, với chiều dài cơ sở đạt 2.650 mm và khoảng sáng gầm xe cao nhất trong phân khúc là 222 mm.

Trong so sánh với các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, Xforce vượt trội hơn với Honda HR-V (4.385 x 1.790 x 1.590 mm), Kia Seltos (4.315 x 1.800 x 1.645 mm), và Hyundai Creta (4.315 x 1.790 x 1.660 mm), đặc biệt là về chiều dài và rộng.

Với các thông số này, không gian bên trong xe Xforce được mở rộng và thoải mái hơn nhiều. Khoảng sáng gầm xe cao cung cấp điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trên mọi loại địa hình, từ đường xấu gồ ghề đến những con đường leo lèo.

Đánh giá

Khi khám phá nội thất của Mitsubishi Xforce 2024, bạn sẽ thấy một không gian được mở rộng theo chiều ngang, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quan sát phía trước. Các trang thiết bị tiện nghi được bố trí một cách khoa học và tỉ mỉ, mang lại cho người ngồi cảm giác sang trọng.

Xforce là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi sử dụng chất liệu vải mélange để trang trí cho mặt táp-lô và tapi cửa. Chất liệu này không chỉ chống bám bẩn mà còn là điểm nhấn trang trí độc đáo ở phần ốp cửa.

Với cấu hình 5 chỗ ngồi và trục cơ sở dài hơn, không gian nội thất của Xforce rất rộng rãi ở cả hai hàng ghế. Hệ thống ghế được bọc da pha nỉ, phối màu trẻ trung và thoải mái. Hàng ghế sau rộng rãi, có đủ 3 tựa đầu và được thiết kế để cung cấp sự thoải mái tối đa cho hành khách. Khoang hành lý cũng tiện lợi và có thể tăng diện tích bằng cách gập hàng ghế sau theo tỉ lệ 40:20:40.

Khu vực lái của Xforce có vô lăng bọc da và các phím chức năng độc đáo, cùng với bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 8 inch với giao diện trực quan.

Trong phần tiện nghi, Xforce được trang bị màn hình kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, điều hòa tự động 2 vùng, và các tiện ích như sạc không dây và ổ cắm sạc cho hai hàng ghế.

Thông tin kích thước gạt mưa Mitsubishi Xforce 2022 - 2023

Kích thước khuyến nghị

Bên lái: 22inches ~ 55cm
Bên phụ: 14inches ~ 35cm
Phía sau: 12inches - 30cm

Gạt trước (Móc U)

Gạt sau (DRB)

Gạt mưa phía sau Mitsubishi Xforce