Kích thước gạt mưa ô tô Kia Cerato Hatch 2010 - 2013

Gạt mưa ô tô phù hợp với:
Kia Cerato Hatch 2010 - 2013
Tìm kiếm gạt mưa cho xe khác

Kích thước gạt mưa Kia Cerato Hatch 2010 - 2013 lần lượt là 24inches ~ 60cm20inches ~ 50cm cho bên lái và bên phụ. Kích thước gạt mưa sau là 14inches ~ 35cm.

Mua gạt mưa cho xe ô tô Kia Cerato 2010 – 2013 là quá trình lựa chọn và mua sắm thêm bộ gạt mưa để thay thế cho bộ gạt mưa cũ của chiếc xe. Đây là một hoạt động cần thiết để đảm bảo an toàn khi lái xe trong thời tiết mưa. Gạt mưa chất lượng đảm bảo sẽ giúp cho kính xe luôn sạch sẽ và tầm nhìn của người lái xe được đảm bảo, giảm thiểu rủi ro tai nạn giao thông. Nếu khách hàng muốn mua gạt mưa cho xe Kia Cerato 2010 – 2013, họ có nhiều lựa chọn về các loại gạt mưa khác nhau, phù hợp với các nhu cầu và ngân sách khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu, khách hàng có thể chọn gạt mưa các thương hiệu khác nhau, bao gồm cả gạt mưa đồng hồ, gạt mưa cao cấp, v.v. Mua gạt mưa là một bước quan trọng trong việc bảo vệ phương tiện của bạn trong mùa mưa.

Tư vấn miễn phí

Thông số cơ bản Kia Cerato Hatch 2010 - 2013

Về hình thức, Cerato hatchback không có nhiều khác biệt so với phiên bản sedan ngoại trừ cửa gió cho hàng ghế sau. Tuy nhiên, dù hatchback ngắn hơn sedan 190 mm, thiết kế 5 cửa không ảnh hưởng đến vị trí ngồi nhưng cốp xe lại bị thu hẹp trên phiên bản sedan. Điểm mới của chiếc hatchback là thiết kế gương chiếu hậu tương tự như của Sorento SUV.

Giống như mẫu sedan trước đó, Cerato hatchback muốn “lấp đầy” khoảng trống thương hiệu bằng rất nhiều trang bị điện tử, từ tính năng tiện nghi đến an toàn và giải trí như cửa sổ trời, camera lùi, màn hình tích hợp trên gương chiếu hậu chống chói, với 6 Ổ đĩa CD Hệ thống giải trí hỗ trợ kết nối USB, AUX, Ipod. Vô lăng trợ lực điện điều khiển âm thanh tích hợp, hệ thống khởi động xe thông minh, hệ thống khóa tự động, hệ thống phanh ABS, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống cân bằng điện tử ESP.

Đánh giá

Kia Cerato Hatch 2010 – 2013 là một xe hatchback được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Nó có thiết kế thể thao và đầy đủ các tính năng ưu việt, và được chứng nhận bởi các công nghệ của hãng Kia. Xe có hiệu suất tốt với một loạt các công nghệ an toàn của Kia. Bên cạnh đó, Kia Cerato Hatch 2010 – 2013 còn có khả năng điều chỉnh hoàn hảo về chế độ lái. Xe có giá thành phải chăng và cho phép người sử dụng cảm thấy an toàn và thoải mái trong lái xe của mình.

Thông tin kích thước gạt mưa Kia Cerato Hatch 2010 - 2013

Kích thước khuyến nghị

Bên lái: 24inches ~ 60cm
Bên phụ: 20inches ~ 50cm
Phía sau: 14inches ~ 35cm

Gạt trước (Móc U)

Gạt sau (DRB)

Gạt mưa phía sau Kia Cerato

Phụ kiện theo xe Kia Cerato