Kích thước gạt mưa ô tô Ford Transit 2014 - 2022

Gạt mưa ô tô phù hợp với:
Ford Transit 2014 - 2022
Tìm kiếm gạt mưa cho xe khác

Kích thước gạt mưa Ford Transit 2014 - 2022 lần lượt là 28inches ~ 70cm21inches ~ 53cm cho bên lái và bên phụ.

Cài đặt gạt mưa cho xe ô tô Ford Transit 2014 – 2022 là một quá trình đơn giản, tuy vậy vẫn cần chú ý một số điểm quan trọng để đảm bảo an toàn khi lái xe trong điều kiện mưa. Đầu tiên, hãy chuẩn bị những công cụ cần thiết như: bộ gạt mưa, khóa đa năng và tua vít. Tiếp theo, hãy thực hiện theo các bước sau:

1. Lấy bộ gạt mưa và tháo các lưỡi gạt cũ khỏi cán gạt.

2. Lắp các lưỡi gạt mới theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

3. Với khóa đa năng hoặc tua vít, dừng lại tại bên phải (hoặc bên trái) của cửa sổ lái và nâng cán gạt mưa ra khỏi khe để có thể truy cập vào khóa cài của bộ gạt mưa.

4. Tháo khóa cài và đặt bộ gạt mưa vào chỗ cũ.

5. Điều chỉnh cán gạt mưa sao cho chúng không chạm vào cửa sổ lái và vừa đủ để che phủ toàn bộ diện tích kính.

6. Bật bộ gạt mưa lên và kiểm tra xem chúng hoạt động điều chỉnh đúng cách và không gây nhiễu loạn cho lái xe.

7. Cuối cùng, hãy kiểm tra kỹ độ che phủ của bộ gạt mưa ở khắp các điểm trong và ngoài xe ô tô Ford Transit để đảm bảo chúng hoạt động đúng cách.

Với các bước lắp đặt đơn giản như vậy, bạn có thể tự lắp đặt gạt mưa cho xe ô tô Ford Transit của mình và sẵn sàng chuẩn bị cho những ngày mưa bất chợt khi lái xe trên đường.

Tư vấn miễn phí

Thông số cơ bản Ford Transit 2014 - 2022

Mã xe:
Ford Transit 2014 – 2022

Kiểu dáng:
Van, chuyên dụng

Động cơ:
Động cơ 3.5L EcoBoost V6

Công suất tối đa:
310 mã lực bảo vệ

Mô-men xoắn tối đa:
400 lb-ft

Hộp số:
Hộp số số 6 vòng tự động

Nhiên liệu:
Xăng/Điện

Đánh giá

Ford Transit là một trong những trợ thủ điện cơ lớn nhất và phổ biến nhất thị trường phụ tùng xe chuyên dụng hiện nay. Bởi sức mạnh đa dạng và hiệu quả của nó, Transit đã dẫn đầu làm khách hàng hài lòng nhất trong nhiều năm.

Về đánh giá chung của Ford Transit 2014 đến 2022, có thể nói rằng đây là một chiếc xe cơ giới đầy đủ tính năng và ưu việt. Nó đem đến hiệu năng vận hành ổn định, may mắn khi tiếp cận các loại đường và thị trường bảo trì. Tiết kiệm nhiên liệu và âm thanh cũng khá thuận lợi.

Tuy nhiên, nếu có những vấn đề như bắt buộc phải sử dụng phụ tùng xe chất lượng thấp, trang bị tích hợp bảo mật yếu, hoặc trị giá không thể thay đổi – vấn đề này có thể giúp Transit thất bại trong những năm tới.

Như vậy, Ford Transit 2014 đến 2022 cho thấy rằng đây là một trợ thủ điện cơ lớn và hiệu quả, nhưng cần bảo trì thật kỹ để sử dụng xe đúng cách và sử dụng các phụ tùng chất lượng cao.

Thông tin kích thước gạt mưa Ford Transit 2014 - 2022

Kích thước khuyến nghị

Bên lái: 28inches ~ 70cm
Bên phụ: 21inches ~ 53cm

Loại cần gạt (Top lock)

Phụ kiện theo xe Ford Transit